Lần theo những câu chuyện “thêu dệt” về nhà ngoại cảm phan thị bích hằng

Thực sự là gồm sự lâu dài của nhân loại tâm linh. Nhân loại ấy đôi khi có tác động nhất định đến cuộc sống đời thường của bọn họ mà tín đồ thường (không có công dụng ngoại cảm) không nhìn thấy, nghe thấy.

- Hơn hai mươi năm tiếp xúc với trái đất người âm nhằm tìm hài cốt liệt sĩ, chị thấy thế giới ấy như vậy nào? Có khác biệt gì với thế giới mà họ đang sống?

- sau khá nhiều năm làm việc về trung ương linh, tôi ước ao viết một cuốn sách cuốn chiếu theo thời hạn về những vấn đề mình đã từng qua để chia sẻ với mọi bạn những đọc biết của mình về thế giới người âm. Trái đất ấy, tôi thấy cực kỳ từ bi, độ lượng, thiệt thà, ko xảo trá. Băn khoăn những vong linh ấy lúc còn sống, họ là người thế nào? tuy nhiên khi về nhân loại bên kia, họ những khuyên con cháu trên trần đề nghị từ bi, hỉ xả, năng thao tác thiện, kiêng điều ác.

Bạn đang xem: Lần theo những câu chuyện “thêu dệt” về nhà ngoại cảm phan thị bích hằng

Thế giới ấy gồm sự link về máu thống, dòng máu ràng buộc lắm. Chỉ cần phải có một chút họ mặt hàng thôi, sự kết nối ấy đã chặt chẽ rồi. Tôi quan trọng cảm kích cái nghĩa sâu nặng trĩu giằng níu, ràng buộc giữa những liệt sĩ với nhau. Vị tình cảm cứ giăng mắc, đan cài, khiến cho tôi những khi đi tìm người này chưa được nhưng lại search thấy fan khác. Bạn này được tìm thấy thì họ lập tức nhờ vả, khuyên tìm thêm những bè đảng khác.

Như lần đi tìm kiếm mộ liệt sĩ Phùng Văn Bành ở Mỹ Đức, Hà Tây, tôi gặp mặt một liệt sĩ khác tên Long nhờ vào nhắn tìm mái ấm gia đình ở Đa Sĩ. Tính đến khi tìm ra tro cốt liệt sĩ, gia đình mới được nghe kể câu chuyện ông đã lấy vợ trên tuyến đường đi phòng chiến như thế nào. Hồi đó, vì yêu quý một cô y tá cùng 1-1 vị, lại tầm thường lý tưởng trên phố ra phương diện trận, hai fan đã cần duyên. Trên đường về quê báo cho gia đình thì ông Long bị quyết tử còn bà Liễu bị yêu mến nặng nhưng qua khỏi. Trong tương lai bà sống làm việc tỉnh Hòa Bình.

Gia đình liệt sĩ Long hoàn toàn bất ngờ, bọn họ chưa bao giờ biết ông từng gồm vợ. Sau này họ đựng công đi xác minh lại từ đơn vị chức năng và lên tỉnh hòa bình tìm lại bà Liễu thì sự thực sáng sủa tỏ và đúng là như thế.

Hay vụ cách đây không lâu nhất, tháng 12/2012, sau khi tìm thấy tro cốt của hero lực lượng vũ trang Đinh Châu, nguyên Tỉnh đội trưởng của tỉnh Quảng Đà. Liệt sĩ Châu sẽ nhắn nhủ con trai là Đinh Văn tía hãy cố gắng tìm nốt tro cốt của 4 bạn hữu của ông hy sinh vào năm 1968 nằm ngay gần đó. Nhờ vào sự hướng dẫn của vong linh liệt sĩ Đinh Châu, ngày 29 tháng 12 năm 2012, shop chúng tôi đã khai thác hố sâu gần 2m sống khu thành phố Hòa Xuân (Đà Nẵng), đựng bốc 4 hài cốt và đem đến nghĩa trang liệt sĩ.

Tháng 8 năm 2012, nhờ cảm tình giăng mắc giữa các vong linh, tôi tra cứu thấy 4 hài cốt người dân bị giết hại năm 1979 ngơi nghỉ Kiên Giang. Ban đầu, tôi tìm kiếm thấy hài cốt của chị Phan Thị Thảo sinh sống gần xí nghiệp sản xuất xi măng Hà Tiên. Sau đó chị Thảo nhờ vào tôi kiếm tìm nốt 3 người hàng làng mạc bị giết cùng ngày và bị vùi xác sát đó.

*

Nhà nước ngoài cảm Phan Thị Bích Hằng trong một chuyến đi tìm tuyển mộ liệt sĩ.

Có một điểm khác hoàn toàn căn bản giữa thế giới người âm và người dương là: ở quả đât âm, họ không tồn tại những côn trùng nhân duyên mới. đàn ông chết chưa vợ, đàn bà chết chưa chồng không chính vì thế mà họ mang nhau. Tôi chưa bao giờ thấy bọn họ kết hôn cả. Về phương diện thể xác hữu hình, lúc một đứa trẻ bị tiêu diệt ở lúc 3 tuổi thì một 100 năm tiếp theo họ vẫn luôn là đứa trẻ 3 tuổi. Nhưng mà đứa con trẻ ấy vẫn béo lên sống tầm trí tuệ.

Xem thêm: Các Đại Lý Chính Hãng Apple Tại Việt Nam Giảm Giá Iphone 11, 12 Và 12 Mini

- Chị vừa kể tới những linh hồn của những người chết trẻ. Vậy đối với những bào thai vài tháng tuổi bị ruồng vứt thì sao? Vong linh chúng tất cả tồn tại?

- Khi nghiên cứu thế giới tín đồ âm, tôi quan trọng bị ám ảnh bởi tiếng vọng của những linh hồn hài nhi, vì muôn vàn lý do mà chúng đề nghị rời xa cuộc sống ngay từ trong lòng mẹ, không thực sự hiện diện trên cõi đời. Chúng cũng có thể thét gào, oán thù thán, nỉ non, đớn đau, tốt từ bi, hỉ xả, tràn ngập yêu thương…

Tôi vẫn ghi nhớ như in trong năm 1991-1992, trong thừa trình xây dựng một cơ sở y tế phụ sản, đội thiết kế bắt cần chặt một cây đa. Bởi ở đúng địa điểm cây nhiều đó, họ cần xây dựng một tòa nhà các tầng vày bệnh nhân ngày càng nhiều.

Khi tôi mang lại làm lễ, sau thời điểm thắp hương và khấn, tôi thấy cành lá hoạt động dập dờn, cứ như chiếc cây đang rùng mình, run rẩy và hốt nhiên nhiên lộ diện những hình người, đầy đủ đôi mắt bé nhỏ lấp ló trong đám lá cơ mà chưa lúc nào tôi quan sát thấy. Thấy kỳ lạ quá, tôi bèn chứa tiếng hỏi xem ở đây có chuyện gì, có ai cho biết thêm được không? Nghe tôi hỏi, một vong linh của bác sĩ từng làm ở khám đa khoa này xuất hiện. Bác bỏ nói với tôi rằng, sẽ là linh hồn của không ít hài nhi. Đứa thì bị phụ huynh bỏ lại căn bệnh viện, đứa thì chết ngay sau thời điểm sinh. Có mấy đứa bị cắt nát ra bởi vì lúc đó mới chỉ là bào thai vài tháng tuổi...

Tất cả chúng phần đa là rất nhiều vong hồn không người nào ngó tới, thậm chí cha mẹ chúng còn hận thù việc chúng tự dưng hình thành và có mặt trên đời. Người bác sĩ nói rằng, phiên bản thân bác ở lại cây nhiều này đó là để chăm lo những linh hồn trơ thổ địa đó. Tôi cảm giác tim mình nhức nhói, xót xa. Tôi mong muốn trò chuyện, vỗ về ấp ôm mấy đứa trẻ tuy vậy chúng bé bỏng quá, chưa biết nói. Quan sát đám trẻ, tôi thấy lòng đau đớn, quặn thắt, bởi sự chưa có người yêu không địa điểm nương náu của chúng. Cuối cùng, tôi quyết định lập bầy cầu siêu cho những em bé xíu vô tội.

- Như vậy, theo chị, thực sự tất cả sự mãi sau của tín đồ âm. Vậy quả đât có hình ảnh hưởng, bao gồm mối link gì với trái đất người trần họ đang sống, đặc biệt là sự tác động về mối link giữa mồ mả tiên tổ với cuộc sống của con cháu cõi dương thế?

- thực thụ là có sự mãi sau của trái đất tâm linh. Nhân loại ấy thỉnh thoảng có tác động nhất định đến cuộc sống thường ngày của họ mà tín đồ thường (không có tác dụng ngoại cảm) không nhìn thấy, nghe thấy. Nếu không tồn tại sự chỉ dẫn của vong linh, làm sao tôi có thể tìm thấy hàng ngàn hài cốt liệt sĩ vùi xác thân khắp vị trí rừng sâu, núi thẳm, ao hồ, sông suối? làm thế nào có chuyện fan chết đi tìm người sống cơ mà Trung tâm nghiên cứu tiềm năng con người đã làm cho thành cả một đề bài nghiên cứu?

*

Nhà ngoại cảm niệm Phật ước gia bị.

Có điều, vào hành 23 năm tiếp xúc với “vong” để đi kiếm hài cốt, tôi ngộ ra một điều: tôn giáo ra quyết định ý thức trung ương linh. Những người theo đạo Phật cực kì thanh thoát, vơi nhõm. Tôi thì thầm với vong của những hòa thượng hay các Phật tử, chẳng thấy họ phàn nàn hay yên cầu gì sất. Nhưng những người dân theo đạo Lão, đạo Tứ bao phủ thì cực kì nặng nề, sảnh hận, nặng nại chuyện cúng kính đủ hồ hết thứ.

Về mồ mả, tôi tạm chia thành hai giới: một bên theo đạo Lão, một mặt theo đạo Phật. Những người dân theo đạo phật thì dịu tênh. Với họ, được hòa mình đi là 1 sự giải thoát, chuyển đổi cảnh giới. Lúc thác, họ mau lẹ rời bỏ thân xác, họ về luôn với gió núi mây trời. Còn những người dân theo đạo Lão cứ khư khư giữ lấy dòng mộ của mình và rất khó khăn siêu thoát. Hôm nay có bé trâu húc mộ, sau này có bạn cuốc vào mộ, rượu cồn mộ, cầm là mau chóng về “báo” ngay bé cháu, tạo cho con cháu sôi sùng sục lên, vội vàng sắm sanh lễ vật, mời thầy tạ mộ, hàn long mạch… mới yên.

Cho cần tôi bao gồm một lời khuyên là khi người thân mất, bọn họ nên hướng họ vào một tôn giáo nhất quyết mà theo tôi, thiện nhất, lành tuyệt nhất là đạo Phật, sẽ được giải thoát. Nguyên nhân ở Philippines, nhiều mái ấm gia đình sống các năm trên đông đảo nấm mộ ngoại trừ nghĩa trang, trẻ con em đứng đầu lâu ném nghịch như ném bóng, cầm cố xương ống chân chơi khăng mà người ta vẫn khỏe khoắn mạnh, sống lâu? lý do ở Hàn Quốc, hầu hết người dân chết rất nhiều hỏa táng, rải tro cốt ra đại dương mà dân bọn họ vẫn giàu, nước vẫn mạnh? Vì trước khi chết, trung ương thức bạn ta đã ngộ rằng thể xác này chỉ với cõi tạm. Chết là vong hồn đi lên, rời quăng quật thân xác thối rữa, không nuối tiếc.

Ở Việt Nam, trong những năm gần đây, vào cơ hội Tết Nguyên Đán xuất xắc giỗ chạp, chứng kiến nhiều mái ấm gia đình đốt linh đình cả sân xoàn mã, tôi thấy sợ. Làm như vậy khiến cho người âm hoài tưởng đến cuộc sống đời thường trần gian, càng khó siêu thoát. Sau khoản thời gian chết, vong hồn tồn tại bên dưới dạng khí, sóng yêu cầu họ đâu gồm dùng phần nhiều thứ rubi mã ấy. Chúng ta chỉ dùng bằng ý niệm. Nhận thấy vàng mã, bọn họ reo mừng: a, từ bây giờ có xống áo đẹp rồi. Cơ mà đống tro vết mờ do bụi ấy làm sao họ mang được? Tôi thấy khôn cùng là tổn phí phạm khi nhiều người đốt ngập trời “nhà lầu, xe hơi”… Tôi sẽ từng chứng kiến ở đền rồng Kiếp Bạc, tín đồ ta bày nhan nhản cả một sân voi ngựa, đông hơn hết voi ngựa nhà Trần tấn công quân Nguyên Mông. Fan âm là khí, linh khí là âm. Họ chết mấy trăm năm rồi, rất ý muốn manh. Lửa là dương. Đốt lửa bất tỉnh nhân sự trời như thế là đẩy không còn khí ra, tán sạch sẽ khí.